Tẩy lông mặt bằng bột mỳ - hiệu quả an toàn

Không ít bạn gái cảm thấy mất tự tin và mặc cảm khi vùng lông trên mặt phát triển quá mức cần thiết, thậm chí còn rậm rạp hơn cả phái mạnh. Để tẩy lông mặt hiệu quả, bạn có thể thử những cách tẩy lông mặt đơn giản dưới đây.

>>Triệt lông vĩnh viễn có hại không



1. Chanh và mật ong
Nước cốt chanh cũng được xem là một trong những thực phẩm tẩy lông hiệu quả. Khi kết hợp chanh và mật ong, bạn sẽ có một hỗn hợp không những giúp tẩy lông hiệu quả hơn mà còn giúp làm đẹp da mặt, giúp da mịn màng và tươi tắn hơn.
Bạn hãy trộn nước ép chanh với vài thìa mật ong rồi bôi lên vùng da mặt. Để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ này một cách đều đặn mới đem lại hiệu quả cao.
2. Sữa và đu đủ

Đu đủ khá “nổi tiếng” với tác dụng làm đẹp vòng 1, giúp núi đôi bạn gái trở nên căng tròn và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, nó còn được dùng để tẩy lông mặt hiệu quả.
Xay nhuyễn cùi đu đủ rồi trộn với một chút sữa, dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da mặt sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước sạch.
3. Bột mỳ
Tẩy lông mặt bằng bột mỳ rất đơn giản mà lại đem đến hiệu quả cao. Bạn chỉ cần trộn một chút bột mì với nước cho thành hỗn hợp đặc sệt rồi bôi lên lông vùng mặt. Sau đó cho thêm một ít đường trắng lên mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi đường hòa tan hoàn toàn vào lớp mặt nạ. Khoảng 4-5 phút sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Các phương pháp tẩy lông mặt này đều rất an toàn và không gây kích ứng cho da, tuy nhiên để đem lại hiệu quả cao, bạn phải duy trì chúng trong một thời gian dài.

Đăng nhận xét