Triệt lông chân vĩnh viễn bằng gì tốt nhất

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tự nhiên bằng mẹo dân gian luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kì cô nàng nào muốn có làn da sạch mịn như ý.

Lông chân bám rất chắc vào da nên việc tẩy lông tự nhiên an toàn không phải là điều đơn giản. Đặc biệt, sau một thời gian, đám vi-o-long có thể mọc trở lại dài dày và đen hơn trước nên chọn cách triệt lông chân vĩnh viễn tự nhiên và hiệu quả là điều cần thiết.


Cách tẩy lông chân tự nhiên bằng mẹo dân gian luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kì cô nàng nào muốn có làn da sạch mịn như ý. Các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm và gần gũi với đời sống như mật ong, đường, chanh, trà hoa cúc, cà chua…có thể triệt lông hiệu quả và hầu như không tổn hại cho da. Hơn nữa cách tẩy lông chân tự nhiên trên đã được nhiều người sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như khả năng xóa bỏ vùng lông mong muốn.

Vi-ô-lông khiến rất nhiều người “ái ngại” khi đối diện trước đám đông hay lựa chọn những trang phục phù hợp với mình.Để thoát khỏi tình trạng này, rất nhiều người đã tìm đến các giải pháp như cạo lông chân, nhổ, waxing nhưng đều thất bại. Thấu hiểu được điều đó, công nghệ Diode Laser ra đời được xem là một bước tiến của y khoa thẩm mỹ trong lĩnh vực triệt lông vĩnh viễn.


[IMG]


Diode Laser là công nghệ triệt lông hiện đại nhất Hoa Kỳ, đã được Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA và Tiêu chuẩn châu Âu CE kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông Diode Laser:
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) cho kết quả triệt lông ưu việt, an toàn tuyệt đối.

[IMG]

- Công nghệ Laser Diode: Ánh sáng Laser Dioed tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, phá hủy tế bào nang lông và các mạch máu nuôi dưỡng tế bào lông, tách rễ của nang lông ra khỏi tế bào, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn. Đặc biệt, Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.Ánh sáng Laser Dioed chỉ tác động trực tiếp vào từng sợi lông, mầm nhú và các tế bào lông, không gây ảnh hưởng đến các mô hay vùng da xung quanh, mang đến kết quả triệt lông an toàn tuyệt đối.

- Hệ thống sóng RF: Hệ thống sóng RF kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, làm se khít lỗ chân lông, vùng da sau điều trị sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung hơn. Đây cũng là đặc điểm khác biệt của Diode Laser mà các công nghệ triệt lông thông thường không có được.  

Xem thêm

Đăng nhận xét