Thời điểm nào thích hợp để wax lông

Việc tẩy lông sau khi tắm vào buổi sáng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhưng lại gây hại cho làn da. Khi bạn ngủ, đôi chân của bạn có kích thước hơi lớn hơn bình thường (hơi phồng lên) khiến cho những sợi lông bị che khuất chính vì thế việc tẩy lông sẽ không được triệt để. Lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên tẩy lông vào buổi tối sẽ giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

>>Cách tẩy lông nách tại nhà
>>Làm sạch lông vùng kín như thế nào
>>Tẩy lông mặt hiệu quả

[IMG]

Không dùng kem chuyên dụng
Việc không dùng kem khi waxing không những khiến các đường dao cạo trở nên khó khăn hơn mà còn gây cảm giác đau đớn.
Bởi vậy đừng quên chuẩn bị kem waxing trước khi tẩy lông như một vật dụng không thể thiếu.

Waxing khi da bị tổn thương
Sai lầm này sẽ “tiếp tay” cho các vết thương lâu lành và trở nên tổn thương nặng hơn. Thêm vào đó còn tiếp tay cho vi khuẩn xâm nhập và gây hại.
Lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên tẩy lông với làn da khỏe mạnh và không gặp phải bất cứ tổn thương nào.

Lạm dụng tẩy lông
Những chiếc lông mới nhú khiến bạn vô cùng bức xúc vì nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ nhổ tận gốc bất cứ chiếc lông nào dám “xuất đầu lộ diện”.
Lạm dụng tẩy lông sẽ kích thích quá trình mọc lông nhanh chóng hơn, làn da cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn, chưa hết những sợi lông mọc lên sẽ giống với “rễ tre” hơn. Khoảng cách ngắn nhất giữa các lần waxing nên là 4 tuần.
[IMG]

Lựa chọn sai thời điểm waxing trong tháng
Với chị em phụ nữ không nên tẩy lông vào thời điểm trước, trong và sau kỳ kinh nguyệt. Lý giải là bởi khi ấy hàm lượng hoormon trong cơ thể thay đổi, tăng quá trình lưu thông máu sẽ làm cho chị em cảm thấy không mấy dễ chịu ngay trước, trong và sau kỳ kinh nguyệt. Vậy nên bạn nên waxing vào thời điểm giữa kỳ kinh là tốt nhất.     

Đăng nhận xét