Triệt lông vĩnh viễn đắt hay rẻ và ở đâu tốt

Câu hỏi: Tôi đang muốn đi tẩy đám "vi-ô-lông" rậm rạp trên cơ thể mình. Cho tôi hỏi triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền vậy?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?
Cơ thể phát triển nhiều lông là tình trạng thường gặp ở chị em phụ nữ. Điều này gây ra không ít tâm lý tự ti, ngại giao tiếp của các chị em. Do vậy, phương pháp triệt lông vĩnh viễn luôn được các chị em quan tâm nhiều.

>>Tẩy lông vùng kín tại nhà



Các giải pháp thông thường như triệt lông bằng nhíp, kem tẩy lông ... không thể mang tác dụng được như bạn mong muốn. Bởi, các giải pháp này chưa thể lấy tận gốc các vùng lông, cắt đứt dinh dưỡng nuôi lông... Do vậy, triệt lông vĩnh viễn tại các thẩm mỹ viện uy tín đang được rất nhiều người quan tâm.
Tuy nhiên, b kho lớn nhất của các chị em là tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? liệu có lo sợ “tiền mất tật mang” không? Có được vĩnh viễn như quảng cáo không?

Rậm lông khiến các chị em hoang mang, lo lắng
Tại thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống sóng Laser Diode và sóng RF, mang đến kết quả hoàn hảo cho khách hàng.


Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp và triệt lông chân từ gốc tới ngọn, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào và phá hủy mầm nhú nang lông. Đồng thời, sóng RF sẽ kích thích tái tạo tế bào da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ, se nhỏ lỗ chân lông.
Với công nghệ này, chỉ từ 4-6 lần điều trị, tình trạng rậm lông của bạn sẽ biến mất hoàn toàn, cho kết quả vĩnh viễn. Diode Laser chính là câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi phương pháp nào giúp triệt lông vĩnh viễn. Vậy tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt.với công nghệ Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí triệt lông bằng công nghệ Diode Laser cụ thể như sau:
Chi phí triệt lông tay, chân dao động từ 1.5 – 2 triệu đồng/ lần điều trị. 1 liệu trình kéo dài từ 4 – 6 lần điều trị.

Miếng dán Mật đường + Chanh + mật ong
Đây là một trong các biện pháp tẩy lông mặt tiền một cách lâu đời nhất.Theo đó, bạn có thể vắt nửa quả chanh và thêm một tách mật đường và 1/4 chén mật ong. Đun nóng hỗn hợp này cho đến khi nó trở nên dày, mịn màng và có màu nâu.
Bạn có thể làm nóng hỗn hợp này bằng cách để chúng trong lò vi sóng hoặc đun sôi chúng trong một chiếc chảo dày với ngọn lửa nhỏ cho đến khi bạn nhận được mùi thơm và để nguội trong 15 phút.

Đăng nhận xét