Công nghệ triệt lông hàng đầu của Mỹ




Công nghệ triệt lông hàng đầu của Mỹ – New Elight, là một trong những công nghệ tiến tiến nhất hiện nay của ngành thẩm mỹ trong lĩnh vực triệt lông. New Elight triệt lông an toàn, hiệu quả tức thì, duy trì vĩnh viễn và có thể loại bỏ lông ở những nơi nhạy cảm nhất trên da.

cong-nghe-triet-long-hang-dau-cua-my
New Elight mang lại đôi chân mịn màng, trắng sáng, không tì vết
Là con gái, ai chẳng muốn xúng xính váy áo, tự tin xuống phố. Một đôi chân “hơi rậm rạp”, một khoảng nách có vết thâm luôn là kẻ thù số một của váy ngắn, quần đùi và áo sát nách. Nắm bắt tâm lí chị em, ngành thẩm mỹ tự hào cho ra đời công nghệ triệt lông hàng đầu của Mỹ – New Elight với hiệu quả vượt trội, giải quyết dứt điểm những hạn chế của phương pháp triệt lông truyền thống.
Công nghệ triệt lông hàng đầu của Mỹ - New Elight tuyệt đối an toàn
New Elight được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp nhận việc chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công phương pháp này. Hàng nghìn khách hàng đến với Kangnam đều có chung sự hài lòng, tin cậy.
cong-nghe-triet-long-hang-dau-cua-my
Hàng nghìn khách hàng hài lòng khi đến với Kangnam
Công nghệ triệt lông hàng đầu của Mỹ - New Elight hiệu quả ngoài mong đợi
New Elight là công nghệ ánh sáng với các bước sóng khác nhau từ 420 – 2000nm tùy thuộc vào tình trạng lông trên da có thể thay đổi sao cho phù hợp, không làm da đau rát khi tiến hành triệt lông.
Bên cạnh đó hai công nghệ IPL và sóng RF được kết hợp nhuần nhuyễn với nhau giúp hấp thu melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Công nghệ tân tiến này đã tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản tình trạng lông mọc trở lại.
cong-nghe-triet-long-hang-dau-cua-my
Triệt lông bằng công nghệ New Elight
Công nghệ triệt lông hàng đầu của Mỹ – New Elight phù hợp với mọi tình trạng, mọi vị trí trên da (triệt lông nách, lông tay, lông chân, lông trên mặt và vùng kín… ) hiệu quả đến không ngờ. Trong suốt quá trình triệt lông khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu vì công nghệ này không gây bỏng rát.
Không chỉ triệt lông đơn thuần, công nghệ New Elight cũng có thể làm mờ các vết thâm, trị chứng viêm nang lông và giảm mùi hôi dưới cánh tay (triệt lông nách) hiệu quả. Không đau, an toàn, hiệu quả gấp 3 lần là những ưu điểm vượt trội so với công nghệ triệt lông thông thường.

Đăng nhận xét