Triệt lông Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á

- Triệt lông công nghệ cao số 1 Việt Nam  
- Cam kết hiệu quả vĩnh viễn
- Tuyệt đối an toàn, không đau, không sưng, không để lại sẹo
Làn da là “vũ khí” của nhiều chị em phụ nữ để thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn của bản thân trong những bộ cánh gợi cảm. Thế nhưng, không phải ai cũng có may mắn đó. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ làm đẹp, Diode Laser ra đời được xem là một bước tiến của y khoa thẩm mỹ trong lĩnh vực triệt lông..
Diode Laser là công nghệ được kiểm định khắt khe và được cấp giấy chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về độ an toàn và hiệu quả.
Nguyên tắc hoạt động của Diode Laser là sử dụng bước sóng 8000 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy tận gốc vùng lông cứng đầu nhất. Với thời gian xung tới 625ms, Diode Laser có độ tập trung cao cắt đứt dinh dưỡng cho lông phát triển kể cả những sợi lông tơ, lông nhú cứng đầu.


Triệt lông Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Triệt lông tận gốc: Diode Laser triệt tiêu triệt để những sợi lông cứng đầu nhất với cơ chế hoạt động thông minh. Hiệu quả lên đến 99%.
Kết quả vĩnh viễn: Năng lượng ánh sáng laser tác động tận sâu mầm nhú, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông
An toàn tuyệt đối: Ánh sáng laser chỉ tác động đến vùng điều trị. Hệ thống làm mát bằng đá xa phia và RF lưỡng cực hạn chế mọi tổn thương da.
Se khít chân lông, làm mịn da: Diode Laser có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.
Đội ngũ bác sĩ uy tín
Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triệt lông. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị hoàn mỹ nhất, khi đến với Đông Á, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tư vấn và thăm khám.

Đăng nhận xét