Cách triệt lông hữu hiệu và an toàn nhất hiện nay

Có rất nhiều cách triệt lông vĩnh viễn như nhổ, cạo, waxing lông, bôi kem rụng lông nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả và an toàn.

“Violong” là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những bạn trẻ, khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống và công việc. Trên thực tế, có nhiều cách triệt lông vĩnh viễn bằng những liệu pháp đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà.


Triệt lông luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em
Thực tế cho thấy, có nhiều cách triệt lông từ các liệu pháp thực hiện đơn giản, dễ làm, bạn có thể làm tại nhà: cạo lông, nhổ lông, waxing, kem tẩy lông…. Ưu điểm của các cách này là rẻ, tiện dụng có hiệu quả tức thời. Tuy nhiên, theo các chuyên gia  thẩm mĩ, sự an toàn của những phương pháp triệt lông chưa thực sự an toàn, có thể gây ra một số biến chứng, gây mất thẫm mĩ thậm chí gây tử vong nếu không biết cách sử dụng các liệu pháp đó. Nhiều trường hợp đã bị viêm nang lông, da thâm đen hay nhiễm trùng bởi các dụng cụ triệt lông vĩnh viễn không đảm bảo vệ sinh và độ an toàn. Không những thế, những cách triệt lông vĩnh viễn này chỉ có tác dụng tạm thời, chỉ sau một thời gian ngắn, lông lại nhanh chóng mọc lên, nhanh hơn, đen hơn, cứng hơn và rậm hơn rất nhiều.
Triệt lông vĩnh viễn 2
Các phương pháp thông thường không mang lại hiệu quả cao
Vì thế, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Diode Laser để triệt lông tận gốc, vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn.
Công nghệ tẩy lông Diode Laser là công nghệ được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì (FDA) kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả. Không sử dụng các biện pháp vật lí gây đau đớn, các chất hóa học có hại cho cơ thể, nguyên tắc hoạt động Diode Laser sử dụng bước sóng 8000 nm tác động trực tiếp đến vùng da và triệt tiêu tận gốc những vùng lông cứng đầu. Ngoài ra, phương pháp tẩy lông này còn tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, các mạch máu và các mô xung quanh nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser hiện đang được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn.
Triệt lông vĩnh viễn 3
Công nghệ triệt lông tại thẫm mĩ viện Đông Á – đảm bảo an toàn và hiệu quả
Hiệu quả cao: Diode Laser triệt tiêu triệt để những sợi lông cứng đầu nhất với cơ chế hoạt động thông minh. Hiệu quả lên đến 99%.
Kết quả vĩnh viễn: Năng lượng ánh sáng laser tác động tận sâu mầm nhú, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông
An toàn tuyệt đối: Ánh sáng laser chỉ tác động đến vùng điều trị. Hệ thống làm mát bằng đá xa phia và RF lưỡng cực hạn chế mọi tổn thương da.
Se khít chân lông, làm mịn da: Diode Laser có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.
Bên cạnh những ưu điểm trên, thẫm mĩ viện Đông Á luôn tự hào là một trong những thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam, quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị hoàn mỹ nhất, khi đến với Đông Á, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tư vấn thăm khám và trực tiếp thực hiện.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách triệt lông tay tại thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ liên hệ:
Thẩm mĩ viện Đông Á
212 Kim Mã, Hà Nội

Đăng nhận xét