Bí quyết tẩy lông chân hiệu quả cho cô nàng rậm lông



Với những cô nàng rậm lông chân, làm sao tìm ra cách tẩy lông chân hiệu quả là vấn đề khiến họ đặc biệt quan tâm.

>> Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?
>> Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt?
Để thoát khỏi nỗi ám ảnh rậm lông chân, các chị em đã tìm đến nhiều phương pháp, cách tẩy lông chân hiệu quả khác nhau như dùng cao cạo, dùng nhíp nhổ, hay dùng kem triệt lông mua ở ngoài thị trường. Tuy nhiên những phương pháp này không thể mang lại hiệu quả triệt lông chân vĩnh viễn bởi chúng chỉ có tác dụng loại bỏ các sợi lông chứ không tiêu diệt toàn bộ mầm mống nang lông. Khi ngưng sử dụng những phương pháp này lông tự nhiên sẽ mọc trở lại với mức độ rậm rạp và đen hơn. Đó cũng là chưa kể những phương pháp đó còn gây tổn thương, trầy xước da và khiến lỗ chân lông viêm nhiễm.



Cạo lông gây tổn thương da chân nghiêm trọng

Đâu là giải pháp tẩy lông chân vĩnh viễn?
Thấu hiểu nỗi khổ của những cô nàng rậm lông chân, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và sáng tạo ra công nghệ triệt lông chân thế hệ mới Diode Laser. Công nghệ tiên tiến này đã có mặt tại Việt Nam và được Thẩm mỹ viện Đông Á tiên phong ứng dụng.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser có sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) giúp tẩy lông chân hiệu quả.

Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp và triệt lông chân từ gốc tới ngọn, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào và phá hủy mầm nhú nang lông. Đặc biệt, khác với các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ và ánh sáng Elight, thế hệ mới của Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng triệt lông chân vĩnh viễn, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.

Bên cạnh đó, Hệ thống sóng RF kích thích tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, làm se khít lỗ chân lông, vùng da chân trở nên trẻ trung, mịn màng hơn. Đây cũng là đặc điểm khác biệt của Diode Laser mà các công nghệ triệt lông thông thường không có được. Chính vì lý do đó, nó được các chuyên gia đánh giá là cách tẩy lông chân hiệu quả.
Quy trình triệt lông chân khoa học tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn từ 4 – 6 lần điều trị, Diode Laser sẽ giúp bạn thoát khỏi ám ảnh mang tên “violong”, trả lại cho chị em làn da mịn màng, tươi trẻ, trắng hồng.
Để trải nghiệm công nghệ triệt lông chân tuyệt vời này, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

Đăng nhận xét