Làm thế nào để tẩy lông nách một cách hiệu quả

Nhổ, cạo, waxing lông… là những biện pháp triệt lông ai cũng biết đến nhưng làm thế nào để triệt lông nách hiệu quả đúng cách thì không phải ai cũng có kiến thức đầy đủ. Một số mẹo đơn giản sau đây sẽ là lời khuyên hữu ích cho những bạn gái nhiều vi-ô-lông. 

1. Rửa sạch bằng nước
Chọn đúng thời điểm để cạo lông nách cũng là một trong những nguyên nhân khiến lông không thể quay trở lại làm phiền bạn được. Thời điểm lý tưởng nhất để cạo lông là khoảng 1-2 phút sau khi tắm xong, vì khi đó nách vẫn còn tiếp xúc với nước nên vẫn còn giữu được độ ẩm. Nếu không bạn vẫn có thể sử dụng một chiếc khăn mềm ẩm đặt dưới nách vài phút. Cách này sẽ làm cho các nang lông mở rộng và dễ cạo hơn, hiệu quả cao hơn.
Vùng nách mịn màng, sạch lông là ao ước của mọi chị em phụ nữ
2. Dùng dao cạo phù hợp
Dao cạo là vật dụng không thể thiếu nếu bạn muốn loại bỏ những chiếc lông xấu xí này. Dù là loại dao cạo dùng một lần hay nhiều lần cũng nên chọn những loại dao sử dụng đầu xoay linh hoạt, có thể xoay vòng được. Như thế bạn có thể triệt lông nách hiệu quả đến tận gốc, hạn chế nguy cơ tái phát. Nếu sử dụng dao cạo không đúng cách rất có thể sẽ gây ra tác dụng ngược lại, lông sẽ mọc lại nhiều hơn dậm hơn và khó kiểm soát hơn.
Triệt lông nách hiệu quả-2
Nên sử dụng dao cạo phù hợp tránh làm tổn thương da
3. Nên cạo lông vào buổi tối
Để quá trình triệt lông nách hiệu quả nhất, bạn nên áp dụng vào buổi tối. Vùng da dưới cánh tay rất nhạy cảm, sau khi cạo bạn có thể sử  dụng một ít kem dưỡng ẩm thoa lên nách để vùng da có thời gian phục hồi. Tốt nhất nên chọn những loại kem có tác dụng dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da tránh gây tác dụng phụ không mong muốn. Một lưu ý nữa là nếu bạn vừa tắm biển xong thì không nên cạo lông nách ngay, vì tiếp xúc với nước biển sẽ làm lông nách cứng hơn và khó cạo hơn rất nhiều. 
Những biện pháp đơn giản trên đây thường được áp dụng khá phổ biến tuy nhiên không đem lại hiệu quả triệt để, và gần như không hiệu quả với những ai quá rậm lông. Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn triệt lông nách hiệu quả của đông đảo chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Đông Á nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ triệt lông Diode Laser hiện đại nhất của Mỹ.
Triệt lông nách hiệu quả
Triệt lông nách hiệu quả công nghệ Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Diode Laser phát xung chọn lọc, tác động mạnh và trực tiếp vào vùng da dưới cánh tay, phá hủy tận gốc từng sợi lông đồng thời ngăn mọi nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho lông nách phát triển để ngăn ngừa tận gốc kể cả những sơi lông cứng nhất, mỏng nhất không thể quay trở lại. Công nghệ triệt lông bằng Laser chỉ tác động lên vùng da cần triệt lông chứ không tác động và cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau cho vùng da cũng như các bộ phận khác. Bước sóng 8000 nm tác động vào vùng điều trị, làm sạch đến 99% ngay cả những sợi lông tơ nhất. Hoàn thành quá trình điều trị, tuyệt đối sẽ không để lại vết thâm, trả lại màu sắc đúng như làn da của bạn. Hơn nữa còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho làn da trắng hồng tự nhiên.
Tìm hiểu thêm thông tin về triệt lông nách hiệu quả bằng Diode Laser tại:
Thẩm mỹ viện Đông Á
212 Kim Mã, Hà Nội

Đăng nhận xét