Mách nhỏ về tri phí triệt lông vĩnh viễn cho chị em

“Thời buổi này người ta đi triệt lông chân vĩnh viễn rồi chị ơi. Chứ suốt ngày cạo hại da chân lắm. Mà chi phí triệt lông vĩnh viễn lại không quá cao nên tội gì mà ngồi cạo!”

Cái chuyện cạo lông chân với em cũng lắm gian nan
Chồng em vẫn hay trêu “phụ nữ mà lông chân dài hơn chân chồng”. Mặc dù biết là chồng chỉ trêu yêu thôi nhưng em lấy làm nghĩ ngợi lắm. Ai đời, một tuần em phải cạo lông chân 3 lần. Mà mỗi lần định mặc váy ngắn đi đâu, em cứ phải nhìn xuống đôi chân mãi xem lông đã mọc dài chưa, đã đen chưa để còn cạo. Cái chuyện cạo lông chân với em cũng lắm gian nan. Em thường cạo vào buổi tối, vì em nghe nói cạo buổi tối là tốt nhất, buổi sáng thì chân to hơn bình thường nên sẽ không cạo đứt được sát chân lông. Mỗi lần cạo, em đều dùng dao mới để tránh bị nhiễm khuẩn từ dao cạo cũ, nhưng em đã mấy lần bị xước da chảy máu rồi. Sau khi cạo thì chân rất rát nên em lại phải thêm động tác nữa là thoa kem dưỡng da. Mỗi lần cạo như vậy là mất khoảng 30 phút, một tuần 3 lần, vậy là em đã dành 1 tiếng 30 phút chỉ để cạo lông chân.
Nhưng da chân em sần sùi lắm các mẹ ạ. Sờ vào cứ ram ráp, sần sần bàn tay, mà da lại hơn thâm thâm đen đen nữa. Chị đồng nghiệp khuyên em nên wax lông chứ đừng cạo. Nhưng wax lông rất đau mà lại để lại sẹo tại lỗ chân lông nên em chẳng ham hố gì. Một lần, thấy em đang hì hụi cạo lông chân, đứa em chồng bảo: “Thời buổi này người ta đi triệt lông chân vĩnh viễn rồi chị ơi. Chứ suốt ngày cạo hại da chân lắm. Mà chi phí triệt lông vĩnh viễn lại không quá cao nên tội gì mà ngồi cạo!” Em liền hỏi ngay triệt lông bằng cách nào, điều trị ra sao và chi phí triệt lông chân vĩnh viễn là bao nhiêu. Cô em chồng liền gửi cho em đường link triệt lông chân vĩnh viễn công nghệ Diode Laser.
Chi phí triệt lông vĩnh viễn-2
Bác sĩ tư vấn triệt lông vĩnh viễn với công nghệ Diode Laser
Em tìm hiểu kỹ thì thấy công nghệ này triệt lông ngay từ trong mầm nhú, ức chế sự phát triển của mầm lông và cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông trong tế bào da nên triệt lông vĩnh viễn và tận gốc. Chi phí triệt lông chân vĩnh viễn là 1,5 đến 2 triệu mỗi lần thực hiện, tùy vào tình trạng lông mà liệu trình điều trị có thể khác nhau, dao động từ 4 đến 6 lần. So với việc dùng dao cạo thì em thấy chi phí này là hơi cao, nhưng lại đảm bảo tẩy lông vĩnh viễn, da lại mịn màng và trẻ trung hơn nên em ưng ý lắm. Em gõ tên máy tìm hiểu kỹ trên các trang web nước ngoài thì thấy hiện nay tại các bệnh viện và thẩm mỹ viện lớn, người ta đang sử dụng công nghệ này rồi, và chi phí như thế là bình thường chứ không phải là cao.
Chi phí triệt lông vĩnh viễn-3
Diode Laser triệt sạch lông từ gốc đến ngọn
Tuyệt vời là sau khi được bác sĩ thăm khám thì em chỉ phải điều trị triệt lông 4 lần tất cả, chi phí triệt lông chân vĩnh viễn của em tổng cộng là 6 triệu. Ánh sáng Laser chỉ tác động nhẹ nhàng trên da chứ không gây bỏng rát và khó chịu như em tưởng tượng lúc đầu. Bây giờ thì kết quả ngoài sức tưởng tượng của em, da chân em trắng hồng, mịn màng và mượt mà như lụa vậy. Thấy em vui thích, ông xã em cứ cười hoài.

Đăng nhận xét