Những phương pháp tẩy lông đơn giản mà hiệu quả cao

Cùng điểm danh những phương pháp tẩy lông đơn giản, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí cho những chị em còn e dè khi diện chiếc váy ngắn nhé!
1. Tẩy lông bằng đường
Phương pháp tẩy lông bằng đường rất hiệu quả lại vô cùng dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng một ít đường, một ít nước chanh hòa với khoảng ¼ chén nhỏ mật ong. Sau đó thoa để hỗn hợp vừa có lên vùng da mà bạn muốn tẩy lông . Để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Cách tẩy lông này hoàn toàn không gây kích ứng làn da mềm mại của bạn.

Đường trắng có tác dụng tẩy sạch lông
2. Tẩy lông bằng đá lạnh
Sử dụng một viên đá nhỏ sẵn có trong tủ lạnh, chà lên vùng da mà bạn muốn tẩy lông. Nhớ là chỉ thoa nhẹ nhàng, không nên quá mạnh để tránh làm tổn thương da, nhất là với những người da mỏng và yếu. Sử dụng đá lạnh cũng có thể tẩy được những sợi lông cứng và dày nhất nữa đấy.
3. Tẩy lông bằng chanh và mật ong
Chanh là loại quả rất đa zi năng đấy, sử dụng một lượng mật ong hòa với chanh thành hỗn hợp đều và mịn, rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da mà bạn muốn tẩy lông. Để khoảng 10 -15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Phương pháp tẩy lông này không chỉ ngăn ngừa được violong mà còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, cho làn da mịn màng và săn chắc nữa.
4. Tẩy lông bằng hỗn hợp sữa và đu đủ
Sử dụng một ít sữa và đu đủ đã xay nhuyễn trộn làm hỗn hợp. Lưu ý rằng bạn nên rửa mặt thật sạch rồi mới thoa hỗn hợp lên, dùng tay mát xa nhẹ nhàng để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch là sẽ có hiệu quả đáng kể.
Phương pháp tẩy lông-2
Sữa và đu đủ tẩy sạch lông, cho làn da mềm mịn
5. Phương pháp tẩy lông bằng cà chua
Cà chua là loại trái cây có tác dụng tẩy lông rất hiệu quả. Bạn chỉ cần một quả quả chua thái làm đôi rồi nhẹ nhàng chà lên vùng da cần tẩy lông. Hiệu quả cao nhất của cà chua là tẩy lông trên mặt đấy. Nhưng chú ý là bạn không nên để quá 4 phút để phát huy được tối đa công dụng của cà chua. Nên thực hiện một cách thường xuyên để đánh bay những violong đáng ghét trên mặt một cách hoàn toàn.
Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tẩy lông cao nhất với các phương pháp này, bạn cần phải thực sự kiên trì. Bởi các dược phẩm từ thiên nhiên chỉ có tác dụng triệt lông tạm thời, không trị được tận gốc các mầm lông ẩn sâu trong các nang lông. Vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn, các sợi lông đã nhanh chóng nhú lên, đen hơn và cứng hơn trước rất nhiều. Phương pháp tẩy lông hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn được các chuyên gia khuyên dùng chính là công nghệ triệt lông Diode Laser.
Phương pháp tẩy lông-3
Triệt lông hiệu quả bằng Diode Laser
Diode Laser là công nghệ triệt lông tiên tiến và hiện đại nhất của Mỹ, đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả cao. Diode Laser hoạt động dựa trên nguyên tắc phát xung năng lượng cực mạnh, xuyên qua lớp thượng bì, triệt tiêu vĩnh viễn các mầm lông cứng trong nang lông, đồng thời se nhỏ lỗ chân lông, cho da mềm mịn hơn.
Tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp tẩy lông hiệu quả Diode Laser tại:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Hà Nội

Đăng nhận xét