Triệt lông hiệu quả và an toàn với công nghệ Diode Laser

Triệt lông hiệu quả với công nghệ Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á, triệt lông vĩnh viễn vùng nách, tay chân, vùng kín, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau rát, không để lại sẹo.

Chứng lông rậm rạp khiến rất nhiều người “ái ngại” khi đối diện trước đám đông hay lựa chọn những trang phục phù hợp với mình. Để thoát khỏi tình trạng này, rất nhiều người đã tìm đến các giải pháp như cạo, nhổ, waxing nhưng đều thất bại. Thấu hiểu được điều đó, công nghệ Diode Laser ra đời được xem là một bước tiến của y khoa thẩm mỹ trong lĩnh vực triệt lông vĩnh viễn.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới – Diode Laser
Diode Laser là công nghệ triệt lông hiện đại nhất Hoa Kỳ, đã được Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA và Tiêu chuẩn châu Âu CE kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. (Xem thêm đánh giá khách hàng).

Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông Diode Laser: 

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) cho kết quả triệt lông ưu việt, an toàn tuyệt đối.
- Công nghệ Laser Diode: Ánh sáng Laser Dioed tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, phá hủy tế bào nang lông và các mạch máu nuôi dưỡng tế bào lông, tách rễ của nang lông ra khỏi tế bào, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn. Đặc biệt, Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.
Công nghệ triệt lông Diode Laser-2
Diode Laser tác động trực tiếp, triệt tiêu sợi lông từ gốc tới ngọn
Ánh sáng Laser Dioed chỉ tác động trực tiếp vào từng sợi lông, mầm nhú và các tế bào lông, không gây ảnh hưởng đến các mô hay vùng da xung quanh, mang đến kết quả triệt lông an toàn tuyệt đối.
- Hệ thống sóng RF: Hệ thống sóng RF kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, làm se khít lỗ chân lông, vùng da sau điều trị sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung hơn. Đây cũng là đặc điểm khác biệt của Diode Laser mà các công nghệ triệt lông thông thường không có được.
Triệt lông vĩnh viễn
Hệ thống sóng RF kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên dưới da
Tìm hiểu thêm: Quy trình triệt lông vĩnh viễn Diode Laser 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông Diode Laser:

- Triệt lông tận gốc và vĩnh viễn: Ánh sáng Laser Diode triệt sạch lông từ gốc đến ngọn, kể cả những sợi lông cứng đầu nhất, cho hiệu quả triệt lông tận gốc và vĩnh viễn.
- Liệu trình điều trị ngắn: Cơ chế tự động điều chỉnh năng lượng của Diode Laser cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị.
- An toàn, không đau rát: Ánh sáng Laser Diode chỉ tác động trực tiếp vào sợi lông, mầm nhú và các tế bào lông, hoàn toàn không ảnh hưởng đến lớp thượng bì da và các mô xung quanh, không gây đau rát và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
- Da căng mịn, trẻ trung: Hệ thống sóng RF kích thích tăng sinh collagen tự nhiên và tế bào da, làm se khít lỗ chân lông, vùng da sau điều trị sẽ trở nên mịn màng, trẻ trung hơn.
Triệt lông vĩnh viễn3
Trước và sau khi triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser

Đăng nhận xét