5 bước cạo triệt lông nách hiệu quả

Dưới đây là các bước giúp bạn cạo triệt lông nách hiệu quả mà lại giảm được những tác hại do việc cạo lông nách gây ra:


>>Cách triệt lông vĩnh viễn

Bước 1: Vệ sinh vùng da dưới cánh tay



Bước đầu tiên để cạo lông nách là bạn phải vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ. Việc này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình cạo lông, các tế bào chết, bụi bẩn được loại bỏ sẽ không có khả năng xâm nhập vào các lỗ chân lông trong khi cạo lông nách nữa.
Bước 2: Vệ sinh dao cạo
Một số bạn sử dụng lưỡi dao cạo dùng nhiều lần vì vậy cũng nên vệ sinh dao cạo thật sạch trước khi cao lông. Nếu dao cạo của bạn gỉ sét, bạn nên thay lưỡi dao mới để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý dùng lưỡi dao sử dụng một lần để đảm bảo an toàn cho tiến trình cạo lông nách nhé.
Bước 3: Dùng kem cạo râu
Sử dụng kem cạo râu sẽ giúp việc cao lông nách dễ dàng hơn và không gây ra những tổn thương trên vùng dưới cánh tay này. Ngoài kem cạo râu bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thơm nữa nhé.
Bước 4: Giơ cao cánh tay và cạo theo nhiều hướng


Cách tẩy lông nách tại nhà
Khi cạo lông nách bạn nên giơ cao phần cánh tay của mình để da dưới cánh tay được căng ra giúp cho các lưỡi dao cạo hoạt động linh hoạt mà không làm tổn thương da. Dùng dao cạo cạo theo mọi hướng để đảm bảo cạo sạch lông.
Bước 5: Vệ sinh da và vứt bỏ lưỡi dao cạo một lần
Sau khi cao lông nách xong bạn nhớ làm sạch da bằng nước mát, đợi cho da khô thì thoa kem dưỡng ẩm. Bên cạnh đó cũng nên vệ sinh lưỡi dao với dao sử dụng nhiều lần và vứt bỏ lưỡi dao cạo một lần đi nhé.  

Đăng nhận xét