Cách tẩy lông chân an toàn hiệu quả

Một làn da đẹp mịn màng, nuột nà sẽ khiến chị em phụ nữ trở nên gợi cảm và cuốn hút trong mắt bạn đời. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có may mắn ấy. Rất nhiều chị em tuy có làn da trắng nhưng lại không may mắn bị “violong” rậm rạp đeo bám. Điều đó khiến họ phải che mình trong những bộ quần áo “kín cổng cao tường”, che lấp đi những nét gợi cảm, quyến rũ. Với những cô nàng rậm lông chân, làm sao tìm ra cách tẩy lông chân hiệu quả là vấn đề khiến họ đặc biệt quan tâm.


                                        

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh rậm lông chân, các chị em đã tìm đến nhiều phương pháp, cách tẩy lông chân khác nhau như dùng cao cạo, dùng nhíp nhổ, hay dùng kem triệt lông mua ở ngoài thị trường. Tuy nhiên những phương pháp này không thể mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn hà nội bởi chúng chỉ có tác dụng loại bỏ các sợi lông chứ không tiêu diệt toàn bộ mầm mống nang lông. Khi ngưng sử dụng những phương pháp này lông tự nhiên sẽ mọc trở lại với mức độ rậm rạp và đen hơn. Đó cũng là chưa kể những phương pháp đó còn gây tổn thương, trầy xước da và khiến lỗ chân lông viêm nhiễm.


Thấu hiểu nỗi khổ của những cô nàng rậm lông chân, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và sáng tạo ra công nghệ triệt lông chân thế hệ mới Diode Laser. Công nghệ tiên tiến này đã có mặt tại Việt Nam và được Thẩm mỹ viện Đông Á tiên phong ứng dụng.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser có sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) giúp tẩy lông chân hiệu quả cách triệt lông vĩnh viễn

Đăng nhận xét