Phương pháp tẩy lông mặt đơn giản nhất

Với đặc điểm vùng da nhạy cảm, lại là “mặt tiền”, việc triệt lông vĩnh viễn khá khó khăn và nhiều người thấy e ngại khi sử dụng các biện pháp như cạo, waxing, bôi kem rụng lông… Bài viết dưới đây sẽ bật mí tẩy lông nách đơn giản không ngờ với các nguyên liệu từ thiên nhiên! Cùng khám phá nhé

1. Triệt lông mặt đơn giản với cà chua

Cà chua có chứa rất nhiều vitamin C và vitamin A không những giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da mà còn giúp loại bỏ những lớp lông tơ trên da mặt một cách rất nhẹ nhàng,triệt lông vĩnh viễn có hại không nhanh chóng.
Đây là một phương pháp tẩy lông an toàn, các bạn chỉ cần rửa sạch mặt, dùng nửa quả cà chua chà xát nhẹ lên da liên tục trong vòng 4 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Động tác chà xát cà chua lên da còn giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái giống như đang thực hiện liệu pháp massage cho da mặt vậy. Bạn nên thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần để có được hiệu quả như mong muốn nhé!


2. Sữa tươi, chanh và đu đủ – đôi bạn triệt lông mặt an toàn

Sự kết hợp giữa sữa tười và đu đủ là liệu pháp 2 trong 1 khi vừa giúp bạn triệt lông mặt hiệu quả, vừa giúp làm trắng và mịn da nhờ các dưỡng chất từ sữa tươi thấm sâu vào trong da. Lỗ chân lông cũng se khít hơn nếu bạn áo dụng phương pháp này thường xuyên.
Cách thực hiện rất đơn giản. Trộn sữa tươi và đu đủ xay thành hỗn hợp sệt, sau đó cho thêm một vài giọt nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên vùng vi ô lông trên da mặt, thư giãn trong vòng 10 phút để có kết quả tốt nhất. Sau đó rửa sách bằng nước mát. Bạn sẽ thấy bất ngờ với phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại hà nội này ngay sau lần thực hiện đầu tiên đấy bởi tác dụng tay long hieu qua của nó..   

Đăng nhận xét