Triệt lông mặt công nghệ Laser

Lông xuất hiện nhiều hơn ở khu vực ria mép, trên gò má, cằm… là dấu hiệu của vấn đề rậm lông vùng mặt. Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này là do hormone sinh dục nam là androgen (từ buồng trứng và tuyến thượng thận) hoạt động mạnh mẽ.
Ngoài ra, các căn bệnh về hội chứng đa nang, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý cũng là yếu tố gây ra rậm lông. Nếu không có cách tẩy lông tốt,được điều trị tận gốc, triệt để, lông mặt sẽ phát triển với tốc độ ngày càng nhanh hơn trước.

>>Triệt lông vĩnh viễn có hại gì không



Các cách tẩy lông mặt thông thường như cạo, nhổ, bôi kem tẩy lông tại nhà chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do chỉ loại bỏ phần lông mọc ở ngoài chứ không loại bỏ tận gốc nang lông nằm sâu bên trong. Chính vì vậy khi ngưng sử dụng, những sợi lông vẫn có thể tiếp tục mọc trở lại, thậm chí còn dày, đen và dài hơn trước.

Đặc biệt với vùng da mặt thường rất mỏng, nhạy cảm, việc triệt lông mặt vĩnh viễn bằng những phương pháp thông thường có thể gây kích ứng, tổn thương da, nặng hơn có thể hây tắc nghẽn, viêm nhiễm lỗ chân lông hoặc gây mụn. Công nghệ tẩy lông Diode Laser chính là giải pháp tối ưu cho bạn.


Công nghệ Laser Diode: Ánh sáng Laser Dioed tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, phá hủy tế bào nang lông và các mạch máu nuôi dưỡng tế bào lông, tách rễ của nang lông ra khỏi tế bào, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn. Đặc biệt, Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.Ánh sáng Laser Dioed chỉ tác động trực tiếp vào từng sợi lông, mầm nhú và các tế bào lông, không gây ảnh hưởng đến các mô hay vùng da xung quanh, mang đến kết quả triệt lông an toàn tuyệt đối.

Đăng nhận xét